เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากเกาหลี Ms Egg นวัตกรรมไข่ทอง ที่ช่วยยก กระชับ ปรับรูปหน้า เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

POSTED ON 03/08/2016

 

เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากเกาหลี  Ms Egg นวัตกรรมไข่ทอง ที่ช่วยยก กระชับ ปรับรูปหน้า เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

 

คุณแดง ศรีสุดา ลีนะเจริญกุล กรรมการบริหารบริษัท คิวรอน จำกัด เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากเกาหลี Ms Egg นวัตกรรมไข่ทอง ที่ช่วยยก กระชับ ปรับรูปหน้า เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ มาในรูปทรงไข่ สีทองหรูหรา ได้รับรางวัล German iF Design Award 2015 Award การรันตี

 

คิวรอน แบรนด์ชั้นนำ ผู้นำเข้าอุปกรณ์ดูแลผิวหน้าด้วยตัวเอง เชิญเหล่าเซเลป ดารา นัก ร้อง บล๊อกเกอร์ คนดัง แถวหน้าของไทยกว่า 30 คน ร่วมพิสูจน์ ความมหัศจรรย์จาก Ms Egg ที่ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เมื่อวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคมนี้ ที่ทดลองแล้วถึงขนาดต้องรีบซื้อกลับกันถึง 90% เพราะประทับใจกับความรู้สึกแรกที่ได้รับ ด้วยระบบ Heat System การดูแลปรนนิบัติผิวหน้าด้วยอุณหภูมิ 42 องศาเซลเซียสช่วยฟื้นฟูคอลลาเจนใต้ผิว ลดลือนริ้วรอย ให้ผิวกระจ่างใส, สุขภาพดีภายใน 4 สัปดาห์ มาควบคู่กับระบบ Lifting การยกกระชับ ปรับรูปหน้า Oval Shape ให้หน้าได้รูป สวยแบบสาวเกาหลี และขายหมดในเวลา 1 ชม กับ 100 เครื่อง จนทำให้ลานหน้าลิฟท์แก้ว ของเซ็นทรัลปิ่นเกล้าแน่นขนัด กับการต่อแถวซื้อ Ms Egg ของบริษัทคิวรอน

 

ในงานยังมีสาวเสียงดี ที่มั่นใจใน Ms Egg อย่างซานิ มาให้ความบันเทิง กับลูกค้าคิวรอนที่มาร่วมงานทุกคนอีกด้วย และขอตบมือดังๆกับสินค้านวัตกรรม ที่ถูกใจสาวไทย

 

สุดท้ายนี้ต้องขอขอบพระคุณคุณเดชา ราชอุปนันท์ Store General Manager ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ที่อำนวยความสะดวกด้านสถานที่จัดงาน ทำให้งานเปิดตัวในครั้งนี้ประสบความสำเร็จไปด้วยดี ด้วยยอดขายทะลุเป้าที่ตั้งไว้ จนทีมงานทุกคนยิ้มแก้มปริกันไปเลย

และหากใครที่พลาดงานครั้งนี้ คุณนิพัทธา วัฒนาโภคยกิจ Brand Manager ผลิตภัณฑ์คิวรอน ยังกระซิบว่าสามารถดูรายละเอียดนวัตกรรมไข่ทองคำนี้ได้ที่ www.kuronskin.com และสามารถเป็นเจ้าของ Ms Egg ได้แล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ในราคาเพียง 9,990 บาท