ดูแลผิวหน้ายังไงให้สวยเป๊ะในวันออกเดท

POSTED ON 09/05/2016

ใกล้วันวาเลนไทน์แล้ว อยากชวนเพื่อนๆ มาเตรียมผิวให้สวยเป๊ะในวันออกเดทกันใช่มั้ยคะ แล้วจะทำอย่างไร เพื่อเรียกความมั่นใจให้กับผิวของเรากลับคืนมา kuron มีวิธีเตรียมผิวหน้า สำหรับวันออกเดทมาฝากกันค่ะ

บำรุงผิวก่อนแต่งหน้า
เพราะเครื่องสำอางที่เราใช้อยู่เป็นประจำนั้น อาจเป็นสาเหตุทำให้ผิวขาดความชุ่มชื่นและแก่ก่อนวัยได้ ดังนั้นควรบำรุงผิวด้วยครีมบำรุงผิวที่มีมอยซ์เจอร์ไรซ์เซอร์ในปริมาณที่เหมาะสม เพื่อเก็บกักความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้า ทาครีมกันแดด เป็นสิ่งที่สาวๆ ควรทำทุกวัน เพราะแสงแดด หรือแสงไฟถือเป็นตัวการสำคัญในการทำร้ายผิว และเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดริ้วรอย จุดด่างดำ และฝ้า

ดื่มน้ำเปล่า
อย่างน้อยวันละ 2 ลิตร นอกจากใช้ครีมบำรุงผิวที่มีมอยเจอร์ไรเซอร์แล้ว การดื่มน้ำเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นจากภายในให้กับผิวก็มีความสำคัญ เพื่อช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่ง สุขภาพดี

ใช้มาส์กบำรุงผิวหน้าสัปดาห์ละครั้ง
เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นและเป็นการบำรุงผิวให้ดียิ่งขึ้น หรือเลือกใช้มาส์กที่แก้ไขปัญหาตามแต่ละสภาพผิวของแต่ละคนได้เลย อย่าลืมนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ เพราะการนอนจะช่วยฟื้นฟูผิวให้ดูสดใส ถ้าเราไม่มีเวลาพักผ่อน จะทำให้ร่างกายอ่อนล้า ผิวพรรณก็ดูหมองคล้ำลง และดูโทรมอีกด้วย เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับเคล็ดลับที่เอามาฝากในวันนี้ ลองเอาไปทำตามกันแต่เนิ่นๆ นะคะ จะได้มีผิวหน้าเป๊ะ แล้วอย่าลืมเลือกชุดเก่งสำหรับวันสำคัญให้เป๊ะตามด้วยนะคะ

Tips การล้างหน้าเป็นประจำ ด้วยแปรงล้างหน้า Kuron Sonic Pro Brush ที่มีคลื่นความถี่โซนิคสั่นสะเทือนมากกว่า 4,800 ครั้ง/นาที ช่วยให้ผิวหน้าสะอาดล้ำลึก สามารถขจัดสิ่งสกปรกตกค้างสะสมที่มีขนาดเล็กกว่ารูขุมขนถึง 20 เท่า ให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน และช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น สามารถสัมผัสความอ่อนโยนและรู้สึกได้ถึงความแตกต่างตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้